Hapycar là ứng dụng mobile cho phép người tiêu dùng tìm kiếm và mua sắm hầu hết các dịch vụ về ô tô tại Việt Nam. Nhằm giúp khách hàng lựa chọn dễ dàng hơn nữa sản phẩm dịch vụ ngành ô tô, Hapycar sẽ triển khai kênh bán hàng Hapycar Mall trên Facebook. Các sản phẩm dịch vụ của đối tác khi đưa lên sàn Hapycar sẽ đồng thời được đưa lên Hapycar Mall một cách tự động.

Không chỉ là một trang giới thiệu và bán hàng trên Facebook thông thường, Hapycar Mall được tích hợp hệ thống chăm sóc khách hàng và bán hàng thông minh giúp tự động khai thác thông tin nhu cầu khách hàng. Dữ liệu cũng đồng thời được đồng bộ về hệ thống big data của Hapycar và sau đó được chuyển cho người bán để thực hiện việc chăm sóc bán hàng.

Hapycar Mall được ứng dụng công nghệ để tự động hóa hầu hết công việc bán hàng, giúp người bán đơn giản hóa và tiết kiệm nguồn lực tối đa mà vẫn khai thác được hiệu quả từ kênh Facebook.

Truy cập kênh Hapycar Mall trên Facebook tại đây: Hapycar Mall

Nếu bạn cần hỗ trợ thêm để triển khai bán hàng đồng thời trên Hapymall, hãy liên hệ với đội ngũ tư vấn của chúng tôi ngay. Liên hệ tại đây