HomeGiới thiệu

Về GEN Software

Công ty Cổ phần Phần mềm GEN hoạt động trong lĩnh vực công nghệ thông tin với các giải pháp về quản lý và chăm sóc khách hàng. Với kinh nghiệm tư vấn giải pháp cho hàng loạt các gara lớn nhỏ trên cả nước, GEN đã tập trung phát triển một giải pháp chuyên sâu cho lĩnh vực ô tô là Hapycar.

Với Hapycar, chúng tôi mong muốn sẽ tạo sân chơi chung cho cộng đồng chủ sở hữu xe ô tô nói riêng và những người quan tâm đến các dịch vụ về ô tô nói chung. bên cạnh đó, Hapycar cũng là điểm đến của các doanh nghiệp uy tín nhất trong ngành ô tô, đem đến sản phẩm và dịch vụ chất lượng nhất cho cộng đồng người tiêu dùng Việt Nam.

Hapycar - Nền tảng chuyển đổi số ngành ô tô!

Hapycar là một nền tảng trực tuyến được thiết kế nhằm kết nối cộng đồng người tiêu dùng với các nhà cung cấp sản phẩm dịch vụ uy tín trong ngành ô tô. Chúng tôi mang đến một giải pháp toàn diện, giúp bạn dễ dàng tìm kiếm, so sánh và lựa chọn các sản phẩm, dịch vụ phù hợp nhất với nhu cầu của mình. Với Hapycar, bạn có thể làm được gì?

Điều gì làm Hapycar khác biệt?

Đa dạng sản phẩm dịch vụ

Hapycar cung cấp một hệ sinh thái đa dạng các sản phẩm và dịch vụ liên quan đến ô tô như mua bán xe ô tô cũ/mới, bảo dưỡng và sửa chữa xe, mua bán phụ tùng và phụ kiện xe, dịch vụ tài chính, bảo hiểm, sự kiện và các khóa học chuyên ngành ô tô

Uy tín và minh bạch

Hapycar cam kết mang đến cho người dùng trải nghiệm mua sắm an toàn và minh bạch. Chúng tôi hợp tác với các nhà cung cấp uy tín, đảm bảo chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Hapycar cũng cung cấp hệ thống thanh toán an toàn và tiện lợi, giúp bạn yên tâm khi mua sắm trực tuyến.

Tiện lợi và dễ sử dụng

Hapycar sở hữu giao diện trực quan, dễ dàng sử dụng, giúp bạn nhanh chóng tìm kiếm và lựa chọn sản phẩm, dịch vụ phù hợp. Chúng tôi cũng cung cấp dịch vụ tư vấn khách hàng tận tình, hỗ trợ bạn giải đáp mọi thắc mắc và hoàn thành giao dịch một cách nhanh chóng.

Cộng đồng người dùng

Hapycar là nơi bạn có thể kết nối với cộng đồng người yêu xe, chia sẻ kinh nghiệm và kiến thức về xe ô tô. Không những vậy, bạn có thể dễ dàng kết nối tới các chuyên gia, KOL và các doanh nghiệp cung cấp sản phẩm dịch vụ uy tín, chất lượng.

Tiêu chuẩn của đối tác bán hàng trên Hapycar

Hapycar hỗ trợ các đối tác tìm kiếm khách hàng và bán hàng trên nền tảng của mình. Để trở thành đối tác, bạn cần đáp ứng các tiêu chuẩn sau:

4900 Km
Số km đường cao tốc đến năm 2030
1 tr+
Số ô tô đang lưu hành
400 k+
Số xe mới bán ra hằng năm và còn tăng nữa
1 %
Tỷ lệ phát triển ngành ô tô hằng năm

Đón sóng bùng nổ thị trường ô tô Việt Nam

Bạn có biết, thị trường ô tô Việt Nam đang ở giai đoạn đầu chuẩn bị cho sự phát triển vượt bậc? Trong tương lai không xa nữa, chiếc xe sẽ là phương tiện phổ thông để đem lại nhiều lợi ích cho cuộc sống của mỗi người.

Chiếc xe không còn là tài sản xa xỉ chỉ dành cho người có tiền. Chính vì vậy, Hapycar ra đời và mong muốn sẽ trở thành người bạn đồng hành với các chủ phương tiện trên mọi hành trình, giúp mọi người tận hưởng lợi ích mà công nghệ đem lại và kết nối tới những người bán hàng có tâm, có sản phẩm dịch vụ tốt nhất.

Cùng hướng tới cộng đồng 1tr+ thành viên Hapycar

Nếu cần hỗ trợ thêm, Hapycar luôn lắng nghe bạn

Tải app và tận hưởng vô vàn lợi ích mà cộng đồng Hapycar mang tới cho bạn